Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Đèn đường led Nikkon

 

Những thông số chính của đèn đường led Nikkon

Đèn đường led Nikkon được sản xuất với công nghệ hiện đại và vật liệu cao cấp, do đó có khả năng đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra có một số thông số chính khi mua thiết bị khách hàng cần chú ý như:

Chất liệu thân đèn: Thân đèn đường led Nikkon được sản xuất từ chất liệu chính là nhôm đúc áp lực cao. Bên ngoài được sơn tĩnh điện nhằm đảm bảo độ bền bỉ cũng như tránh gặp trầy xước khi va đập mạnh.

Hiệu suất phát quang của chip led dao động từ 350mA, đảm bảo quá trình chiếu sáng được an toàn. Từ đó mang lại chất lượng ánh sáng tốt, đồng đều cũng như hạn chế tình trạng chói sáng.

Chỉ số hoàn màu của tiết bị (CRI) lên tới hơn 70%, nhiệt độ màu dao động từ 3000k đến 5000k tùy thuộc vào từng sản phẩm. Cho ra chất lượng ánh sáng tốt nhất cũng như tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đèn đường led Nikkon được trang bị bộ chống xung điện và chống sét lan truyền 10Kv, 20KA. Ngoài ra còn có chỉ số IP66 và IK08, những chỉ số này đều rất cao cho khả năng chống va đập, chống thấm nước tốt.

Ngoài những thông số chính trên thì đèn đường led Nikkon còn được trang bị nhiều công nghệ mới, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của hầu hết khách hàng. Bên cạnh đó là những ưu điểm nổi bật trong quá trình sử dụng.

Đèn Đường Led Nikkon 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Với sự chuyển đổi mạnh mẽ của quốc gia về nguồn tài nguyên xanh,

  Với sự chuyển đổi mạnh mẽ của quốc gia về nguồn tài nguyên xanh, việc ứng dụng  đèn đường cao tốc năng lượng mặt trời  ngày càng trở nên s...