Thứ Ba, 21 tháng 2, 2023

Đèn led năng lượng mặt trời

 Để đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng khó tính thì ngoài việc nâng cao chất lượng của sản phẩm thì các yêu cầu về mẫu mã cũng rất được quan tâm. Dòng đèn led cũng vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng thì nó lại có từng loại khác nhau và sau đây hay cùng VNLICO tìm hiểu về đèn led năng lượng mặt trời 4 cánh-một trong những loại đèn đang được sử dụng khá rộng rãi nhé!

Đèn led năng lượng mặt trời 4 cánh là gì?

  • Đèn năng lượng mặt trời 4 cánh là loại đèn led năng lượng mặt trời tận dụng 100% nguồn ánh sáng thiên nhiên để chế sinh nguồn điện năng phát nên luồng ánh sáng nhân tạo vào ban đêm.
  • Đèn sử dụng công nghệ LED giúp giảm đáng kể kinh phí đầu tư cho chiếu sáng. Chất lượng ánh sáng theo tiêu chuẩn của Châu Âu.
  • Đèn phù hợp cho chiếu sáng trong gia đình và chiếu sáng ngoài trời. Tuyệt đối không dùng đèn led năng lượng mặt trời 4 cánh được lắp đặt ngoài trời. Vì đèn có khả năng chịu nước cực thấp.

 

Đèn led năng lượng mặt trời 4 cánh
Đèn  năng lượng mặt trời 4 cánh

Cấu tạo đèn năng lượng mặt trời 4 cánh

Bóng đèn năng lượng mặt trời 4 bóng được cấu tạo từ 4 bộ phận chính: Bóng đèn LED – tấm pin – điều khiển ánh sáng – phần đui đèn

Đèn led năng lượng mặt trời 4 cánh 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Với sự chuyển đổi mạnh mẽ của quốc gia về nguồn tài nguyên xanh,

  Với sự chuyển đổi mạnh mẽ của quốc gia về nguồn tài nguyên xanh, việc ứng dụng  đèn đường cao tốc năng lượng mặt trời  ngày càng trở nên s...